Làm thế nào để kiểm tra hạn bảo hành của phần mềm?

Để kiểm tra thời hạn bảo hành của phần mềm, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

1. Mở phần mềm và đăng nhập vào dữ liệu.

2. Vào Trợ giúp\Đặt hàng và đăng ký sử dụng.

3. Xem mục Hạn bảo hành GPSD

 

Đơn vị có thể nâng cấp phần mềm tới phiên bản có Ngày phát hành < Ngày Hạn bảo hành GPSD

Ví dụ: 

  • Hạn bảo hành GPSD của đơn vị: 30/06/2025
  • Ngày phát hành các phiên bản phần mềm:
    + MISA Mimosa 2025 R7 phát hành ngày 24/07/2025
    + MISA Mimosa 2025 R6 phát hành ngày 05/06/2025
    Lưu ý: Xem ngày phát hành các phiên bản tại đây

=> Đơn vị có thể nâng cấp phần mềm tới phiên bản MISA Mimosa 2025 R6, từ các phiên bản tiếp theo, đơn vị cần gia hạn bảo hành để thực hiện nâng cấp.

Cập nhật 11/08/2025
Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY