Quản lý người dùng

Cho phép thiết lập và quản lý danh sách người dùng truy cập và thao tác với dữ liệu kế toán của đơn vị.

I. Thêm người dùng mới

1. Vào Hệ thống, chọn Quản lý người dùng.

2. Nhấn Thêm.

3. Khai báo thông tin về người dùng:

– Mục Thông tin chung: Khai báo Tên đăng nhập, Họ tên, Chức danh, Mật khẩu đăng nhập sử dụng phần mềm.

– Mục Liên hệ: Khai báo các thông tin liên hệ.

– Mục Cơ chế bảo mật:

  • Sử dụng chứng thực của MISA: Đăng nhập vào hệ thống sử dụng chứng thực của MISA. Với chế độnày, người dùng sẽ đăng nhập bằng tên và mật khẩu do Quản trị hệ thống cung cấp.
  • Sử dụng chứng thực của Windows: Đăng nhập vào hệthống sử dụng chứng thực của Windows. Với chế độnày, người dùng có thể tận dụng cơ chế bảo mật của Windows để đăng nhập vào phần mềm. Người dùng sẽ không cần nhập tên và mật khẩu mà chỉ cần tích chuột vào ô Sử dụng chứng thực Windows của hộp thoại Đăng nhập.
  • Sử dụng chứng thực của MISA và Windows: Đăng nhập vào hệthống sử dụng chứng thực của cả MISA và Windows.

4. Nhấn Đồng ý.

II. Chọn vai trò cho người dùng 

1. Tại màn hình danh sách Quản lý người dùng, chọn người dùng trên danh sách.

2. Chọn mục Vai trò, nhấn Chọn.

3. Chọn vai trò trên danh sách, nhấn Đồng ý.

Cập nhật 31/12/2024

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY