1. Biểu hiện
- Không xóa được file sao lưu và có thông báo Access denied
- Hoặc Tạo mới dữ liệu từ năm trước có thông báo Access to the path
2. Nguyên nhân
Do phần mềm diệt virut BKAV chặn phần mềm
3. Giải pháp
Bước 1: Gửi phản hồi đến BKAV theo hướng dẫn tại đây
Lưu ý:
– Bạn điền đầy đủ thông tin liên hệ (SĐT và email đăng ký mua phần mềm BKAV)
– Chụp màn hình thông báo lỗi và gửi kèm trên phản hồi
– Bạn gửi thông tin SĐT và email đã điền ở trên cho MISA, để MISA làm việc trực tiếp với BKAV
Bước 2: Xử lý BKAV chặn
- Mở BKAV
- Vào Nâng cao\Chống mã hóa tống tiền
- Chọn Tab Tùy chọn , tích chuột phải vào file mimosa 2022 exe chọn Cho phép
Bước 3: Thực hiện lại thao tác tạo mới dữ liệu hoặc xóa file sao lưu cũ trên phần mềm