Tại sao khi tra cứu hóa đơn điện tử trên website https://meinvoice.vn, mẫu hóa đơn không giống với mẫu hóa đơn đã khởi tạo?

Trả lời: Từ ngày 02/02/2018, khách hàng đã có thể tra cứu hóa đơn điện tử trên website https://meinvoice.vn đúng với mẫu hóa đơn đã khởi tạo trên phần mềm MISA Mimosa.NET 2022. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, mẫu hóa đơn được chọn khi khởi tạo không được đẩy lên Cloud, dẫn đến khi khách hàng tra cứu vẫn hiển thị mẫu mặc định mang đi của chương trình.

•Nguyên nhân: Khách hàng khởi tạo mẫu, tuy nhiên thiết lập kết nối từ MISA Mimosa.NET 2022 đến dịch vụ hóa đơn điện tử meInvoice.vn gặp lỗi (Có thể do sau khi thiết lập kết nối đến dịch vụ hóa đơn điện tử, khách hàng thực hiện đổi tên đăng nhập hoặc mật khẩu), dẫn đến không đẩy được mẫu hóa đơn khi khởi tạo lên Cloud.

• Cách khắc phục:

– Thực hiện thiết lập lại kết nối đến dịch vụ hóa đơn điện tử meInvoice.vn bằng cách vào Nghiệp vụ\Hóa đơn điện tử\Thiết lập kết nối đến dịch vụ HDĐT, nhập các thông tin để đăng nhập.

– Vào Nghiệp vụ\Quản lý hóa đơn\Mẫu hóa đơn, mở mẫu hóa đơn đã khởi tạo và nhấn Cất.

Cập nhật 09/09/2020

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY