Thiết lập Email gửi hóa đơn

Thiết lập email gửi hóa đơn là để phục vụ cho việc gửi hóa đơn điện tử đã phát hành tới khách hàng. Khi kế toán sử dụng chức năng gửi hóa đơn cho khách hàng, chương trình sẽ thực hiện gửi từ địa chỉ email được thiết lập.

Lưu ý:

  • Anh/chị phải thực hiện Kết nối với MISA meInvoice để có thể thực hiện thiết lập Email gửi hóa đơn.
  • Chức năng này chỉ được thực hiện khi có kết nối internet.

Xem phim hướng dẫn

Tải phim hướng dẫn tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)

Các bước thực hiện:

1. Vào phân hệ Hóa đơn, chọn tab Bắt đầu sử dụng.

2. Tại bước 3 – Thiết lập email gửi hóa đơn, nhấn Thiết lập ngay.

3. Hệ thống sẽ chuyển sang phần mềm MISA meInvoice để anh/chị thiết lập Email gửi hóa đơn.

  • Xem hướng dẫn thiết lập email gửi hóa đơn tại đây.
  • Xem phim Hướng dẫn thiết lập để biết cách thiết lập.
  • Nếu thiết lập không thành công thì có thể xem phim Hướng dẫn xử lý tình huống thiết lập không thành công hoặc tham khảo hướng dẫn tại mục Các trường hợp thiết lập Email không thành công.

4. Nhấn Cất.

Lưu ý:

  • Trường hợp đơn vị có nhiều dữ liệu kế toán, nhiều máy tính hoặc người dùng thì việc thiết lập email gửi hóa đơn phải được thực hiện trên từng dữ liệu, từng máy tính và từng người dùng.
  • Trường hợp đơn vị gỡ bỏ phần mềm MISA Mimosa 2022 và cài đặt lại thì phải thiết lập lại email gửi hóa đơn.
  • Xem một số trường hợp thiết lập Email không thành công và cách khắc phục tại đây.
Cập nhật 09/02/2022

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY