Tổng hợp thu nhập không thường xuyên

Nhấn chuột trái vào dấu + để xem chi tiết

Cách 1: Tự tổng hợp thu nhập không thường xuyên

1. Vào phân hệ Tiền lương, chọn Thu nhập không thường xuyên\Thu nhập không thường xuyên.

2. Nhập Tên bảng thu nhập.

3. Chọn Tháng và Khoản thu nhập cần lập bảng tổng hợp thu nhập không thường xuyên.

4. Nhấn Chọn cán bộ.

5. Chọn cán bộ cần tổng hợp thu nhập không thường xuyên:

  • Chọn Loại cán bộPhòng banChức danh, sau đó nhấn Tìm kiếm.
  • Tích chọn cán bộ cần tổng hợp thu nhập không thường xuyên.
  • Nhấn Đồng ý.

5. Nhập số liệu thu nhập không thường xuyên chi tiết theo từng cán bộ.

Cách 2: Nhập khẩu số liệu tổng hợp ngày nghỉ/làm thêm từ file excel lên phần mềm

1. Vào phân hệ Tiền lương, chọn Thu nhập không thường xuyên\Thu nhập không thường xuyên.

2. Nhập Tên bảng thu nhập.

3. Chọn Tháng và Khoản thu nhập cần lập bảng tổng hợp thu nhập không thường xuyên.

4. Nhấn Nhập khẩu.

5. Chọn Tệp nguồn là tệp trên máy tính chứa dữ liệu tổng hợp thu nhập không thường xuyên cần nhập khẩu.

6. Nhấn Tiếp theo.

7. Thực hiện ghép các Cột dữ liệu trên phần mềm với các Cột dữ liệu trên file excel (lưu ý bắt buộc phải ghép cột dữ liệu cho cột có dấu *).

8. Nhấn Thực hiện để hệ thống nhập khẩu dữ liệu từ file excel vào phần mềm.

9. Nhấn Cất.

Cập nhật 18/10/2024

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY