Cập nhật thông tin địa chỉ mới đáp ứng công tác thay đổi địa giới hành chính

Theo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, từ ngày 01/07/2025, Việt Nam sẽ sắp xếp, thay đổi địa giới hành chính (sáp nhập/xóa bỏ một số huyện, xã, tỉnh,…). Đơn vị cần chủ động thực hiện cập nhật các thông tin trên phần mềm để tiếp tục sử dụng theo địa chỉ mới nhất.

1. Cập nhật địa chỉ khách hàng, nhà cung cấp

  • Vào Danh mục\Khách hàng, nhà cung cấp.
  • Chọn khách hàng/nhà cung cấp cần thay đổi thông tin, chọn Sửa trên thanh công cụ, hoặc nhấn đúp chuột vào khách hàng/nhà cung cấp đó.

  • Thực hiện khai báo lại thông tin địa chỉ của khách hàng/nhà cung cấp theo địa chỉ mới. Nhấn Cất để lưu.

2. Cập nhật địa chỉ cán bộ

  • Vào Danh mục\Cán bộ.
  • Chọn cán bộ cần thay đổi thông tin, chọn Sửa trên thanh công cụ, hoặc nhấn đúp chuột vào cán bộ đó.

  • Thực hiện khai báo lại thông tin địa chỉ của cán bộ theo địa chỉ mới. Nhấn Cất để lưu.

3. Cập nhật địa chỉ cho danh mục Tài khoản ngân hàng, kho bạc

  • Vào Danh mục\Tài khoản ngân hàng, kho bạc.
  • Chọn tài khoản cần thay đổi thông tin, chọn Sửa trên thanh công cụ, hoặc nhấn đúp chuột vào tài khoản đó.

  • Thực hiện khai báo lại thông tin địa chỉ theo địa chỉ mới. Nhấn Cất để lưu.

Cập nhật 02/07/2025

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY