- Hướng dẫn xuất khẩu chứng từ kho bạc để nhập khẩu vào dịch vụ công
- Làm thế nào khi in chứng từ thanh toán đã được duyệt trên DVC nhưng không nhìn thấy bút ký?
- Làm thế nào để ký số vào bảng lương Mẫu số 09: Bảng thanh toán cho người thụ hưởng (Nghị định 11/2022/NĐ-CP)?
- Làm thế nào để gửi bảng lương Mẫu số 09: Bảng thanh toán cho người thụ hưởng (Nghị định 11/2022/NĐ-CP) cho KBNN?
- Làm thế nào khi không xóa được các hồ sơ/chứng từ có trạng thái là “KBNN từ chối tiếp nhận/xử lý”?
- Làm thế nào để gửi yêu cầu hỗ trợ DVC?
- Làm thế nào khi đơn vị QHNS thêm mới hồ sơ, chương trình DVC báo lỗi “Lỗi phát sinh: class java.lang.ClassCastException null”?
- Làm thế nào khi File đính kèm hồ sơ không nhìn thấy chữ ký số của Chủ tài khoản?
- Làm thế nào để cập nhật Firefox lên phiên bản mới nhất do máy trạm của người sử dụng chạy Firefox phiên bản cũ?
- Làm thế nào để cập nhật mã, tên đơn vị QHNS, địa bàn hành chính (ĐBHC) trong DVC?
- Làm thế nào để thay đổi Chứng thư số của CTK – KTT hoặc thay đổi CTK – KTT mới?
- Làm thế nào khi hồ sơ thay đổi/bổ sung thông tin của ĐVQHNS đang ở trạng thái “Chờ phê duyệt” nhưng đơn vị không thấy nút “Ký số” ở bước 4 để phê duyệt hồ sơ?
- Làm thế nào khi đơn vị ký số báo lỗi “Kiểm tra thông tin chứng thư số trên máy, hệ thống không tìm thấy thông tin chứng thư số”?
- Làm thế nào khi đơn vị ký số báo lỗi “Phần mềm ký số chưa được bật”?
- Làm thế nào khi đơn vị ký số báo lỗi “Hệ thống ký số xử lý không thành công trong quá trình đọc thông tin thiết bị”?
- Làm thế nào khi đơn vị ký số báo lỗi “Kích hoạt CTS không thành công” hoặc khi lấy thông tin serial CTS báo lỗi “Array index out of range”?
- Làm thế nào khi Chủ TK của đơn vị QHNS khi phê duyệt chứng từ báo lỗi: “Lỗi xảy ra trong quá trình ký số java.io.IOException:… not found as file or resource”?
- Làm thế nào để ngừng một mã dự án trong đơn vị QHNS (đã đăng ký sử dụng DVC) và tách thành đơn vị riêng sử dụng DVC?
- Làm thế nào khi đăng ký thay đổi bổ sung thông tin, đến bước 3 thông tin thành viên chương trình DVC báo lỗi: “Số serial đã tồn tại trong hệ thống”?
- Làm thế nào khi đăng ký thay đổi/bổ sung thông tin gặp lỗi: “Chứng thư số đã bị thu hồi. Trạng thái Revoked”?
- Xem tài liệu hướng dẫn sử dụng DVC phiên bản mới nhất ở đâu?
Dịch vụ công trực tuyến
Cập nhật 14/04/2025
Giải đáp miễn phí qua facebookĐĂNG BÀI NGAY