Phần mềm cho phép một đơn vị có thể hạch toán một hay nhiều Chương trong cùng một dữ liệu kế toán.
Khi hạch toán chọn thông tin về Chương tương ứng với nghiệp vụ kế toán phát sinh, hệ thống sẽ tự động tổng hợp báo cáo theo từng Chương hoặc tổng hợp tất cả các Chương được sử dụng trong đơn vị.
1. Vào Danh mục, chọn Mục lục ngân sách\Chương.
2. Nhấn Thêm.
3. Nhập Mã chương, Tên chương.
4. Nhấn Cất.
Lưu ý: Tùy chọn Được sử dụng: Tùy chọn có hiển thị Chương trong danh sách chọn Chương của màn hình chứng từ chi tiết và tham số của các báo cáo hay không (Thông tin này được tự động tích chọn khi anh/chị thêm mới Chương).