Danh mục Khoản lương

Đơn vị có thể tự thiết lập công thức tính các khoản lương ngoài các khoản lương được mặc định sẵn của chương trình.

1. Vào Danh mục, chọn Lương cán bộ/Khoản lương.

2. Để thêm khoản lương, nhấn Thêm. Khai báo thông tin khoản lương. Nhấn Cất để lưu.

3. 2. Tại màn hình Khoản lương, anh/chị có thể nhấn vào các chức năng trên thanh công cụ: Sửa, Xóa để thực hiện các chức năng tương ứng.

Cập nhật 15/10/2024

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY