Phần mềm cho phép thiết lập danh sách toàn bộ các Phòng/Ban quản lý cán bộ trong đơn vị. Danh sách Phòng/Ban được sử dụng cho công việc tính lương cán bộ, theo dõi tài sản cố định, Công cụ dụng cụ theo Phòng/Ban.
1. Vào Danh mục, chọn Phòng/Ban.
2. Tại Phòng/Ban nhấn Thêm.
3. Nhập Mã phòng/ban, Tên phòng/ban và các thông tin khác (nếu có).
4. Nhấn Cất.
Lưu ý: Anh/chị có thể tích chọn/bỏ chọn Ngừng theo dõi. Trường hợp anh/chị tích chọn Ngừng theo dõi, Phòng/Ban sẽ không được hiển thị ở các màn hình chứng từ chi tiết và màn hình tham số báo cáo liên quan.