Nhấn chuột trái vào dấu + để xem chi tiết
1. Vào phân hệ Tiền lương, chọn Tổng hợp ngày nghỉ, làm thêm\Lập bảng tổng hợp ngày nghỉ, làm thêm.
2. Chọn tháng tổng hợp.
3. Chọn loại bảng tổng hợp chấm công là Ngày nghỉ hay Làm thêm, làm đêm.
4. Nhập thông tin Mô tả.
5. Nhấn Chọn cán bộ.
5. Chọn cán bộ cần tổng hợp ngày nghỉ/làm thêm:
- Chọn Loại cán bộ, Phòng ban, Chức danh, sau đó nhấn Tìm kiếm.
- Tích chọn cán bộ cần tổng hợp ngày nghỉ/làm thêm.
- Nhấn Đồng ý.
6. Nhập thông tin Nghỉ không lương, Nghỉ ốm hay làm thêm, làm đêm chi tiết theo từng cán bộ.
7. Nhấn Cất.
1. Vào phân hệ Tiền lương, chọn Tổng hợp ngày nghỉ, làm thêm\Lập bảng tổng hợp ngày nghỉ, làm thêm.
2. Chọn tháng tổng hợp.
3. Chọn loại bảng tổng hợp chấm công là Ngày nghỉ hay Làm thêm, làm đêm.
4. Nhập thông tin Mô tả.
5. Nhấn Nhập khẩu.
6. Chọn Tệp nguồn là tệp trên máy tính chứa dữ liệu tổng hợp ngày nghỉ hay làm thêm cần nhập khẩu.
7. Nhấn Tiếp theo.
8. Thực hiện ghép các Cột dữ liệu trên phần mềm với các Cột dữ liệu trên file excel (lưu ý bắt buộc phải ghép cột dữ liệu cho cột có dấu *).
9. Nhấn Thực hiện để hệ thống nhập khẩu dữ liệu từ file excel vào phần mềm.
10. Nhấn Cất.