Lập bảng kê bán ra

Giúp đơn vị lập và in được bảng kê hàng hoá dịch vụ bán ra để nộp cho cơ quan thuế.

1. Vào phân hệ Thuế, chọn Lập bảng kê bán ra\Thêm bảng kê thuế bán ra.

2. Phần mềm hiển thị Bảng kê hoá đơn, chứng từ hàng hoá, dịch vụ bán ra và tự động lấy lên các chứng từ, hoá đơn bán ra trong kỳ.

  • Chọn Kỳ lập bảng kê.
  • Nhấn vào dấu (+) trước mỗi dòng thuế suất để xem danh sách hàng hóa, dịch vụ chi tiết.

  • Tích chọn các chứng từ lên bảng kê.
  • Nhấn Cất.

Lưu ý: Trên các chứng từ bán hàng loại hoá đơn phải chọn là Hoá đơn GTGT, thuế suất thì phần mềm mới có thể tự động lấy lên bảng kê bán ra.

3. Nhấn In trên thanh công cụ để In bảng kê hoá đơn, chứng từ hàng hoá dịch vụ bán ra.

Cập nhật 24/10/2024

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY